Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Chung cư Goldlight – Dự án cao cấp đang thống lĩnh thị trường

Chung cư Goldlight – Theo nhiều đánh giá về thị trường bất động sản 2017 cho thấy phía Tây Hà Nội vẫn là khu vực có nhiều dự án bất động sản với nguồn cung dồi dao, đặc biệt là các căn hộ cao cấp vẫn chi phối mạnh thị trường.

CHUNG CƯ GOLDLIGHT CHIẾM ƯU THẾ VỚI CÁC ĐIỂM MẠNH NỔI TRỘI

Cụ thể, theo báo cáo của CBRE , trong quý I và quý II/2017, thị trường Hà Nội đón nhận thêm 14 dự án mới, cung cấp cho thị trường lên tới 9.220 căn, chủ yếu là các dự án trung và cao cấp và đã đón nhận được sự quan tâm của các khách hàng. Điều đó cũng dễ hiểu bởi vài năm trở lại đây thì bất động sản đã thể hiện được thế mạnh vượt trội , an toàn hơn so với các kênh đầu tư khác như chứng khoán, đầu tư vàng, gửi lãi suất ngân hàng..
“Trong năm 2017, phía Tây thành phố sẽ luôn là khu vực có lượng giao dịch cao do chiếm ưu thế về thuận lợi giao thông. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của người mua hiện tại”, ông Văn Giang – đại diện CBRE nhận định.
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì phía Tây Hà Nội, trong đó quận Thanh Xuân có địa thế vàng, kết nối thuận tiện với các quận nội thành , chưa kể hạ tầng phát triển đồng bộ, hiện đại khác đang chiếm nhiều ưu điểm vượt trội. Quy hoạch của thành phố, quận Thanh Xuân sẽ trở thành đô thị hạt nhân của Hà Nội, kích cầu cho bất động sản trong khu vực phát triển. Điển hình phát kể đến chung cư Goldlight Khuất Duy Tiến thu hút nhiều khách hàng trẻ nhờ không gian sống xanh, tiện ích đa dạng và giá cả phù hợp.

CƠ HỘI TỐT ĐỂ SỞ HỮU CHUNG CƯ GOLDLIGHT COMPLEX

Chung cư Goldlight Complex do TNR Holdings Việt Nam làm chủ đầu tư, có quy mô 6 tòa tháp dịch vụ văn phòng, căn hộ cao cấp cùng các tiện ích đi kèm, khuôn viên cảnh quan, thiết kế theo phong cách tân cổ điển hiện đại, sang trọng. Tổng thầu Hòa Bình kinh nghiệm xây dựng nhiều dự án trong nước và ngoài nước.
Cũng giống như những sản phẩm trước đó, chung cư Goldlight cũng sở hữu những giá trị “ vàng” để làm nên đẳng cấp riêng. Dự án tọa lạc tại số 168 Khuất Duy Tiến, khu vực phát triển năng động với hệ thống giao thông, hạ tầng hoàn thiện.
Mặt bằng chung cư Goldlight bao gồm các căn hộ diện tích từ 65m2 – 150m2 , các căn hộ 02 – 03 PN, các căn Penthouse, Duplex… đem đến cho các khách hàng nhiều dự lựa chọn phù hợp với tầm tài chính, nhu cầu sinh sống của nhiều gia đình.
Tại Goldlight Complex cư dân có thể thỏa sức tận hưởng cuộc sống đẳng cấp 5 sao ngay tại dự án như  5 tầng trung tâm thương mại hiện đại, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ mẫu giáo, vườn tập dưỡng sinh cho người già, vườn nướng BBQ,  phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gyms Yoga & Fitness, Spa, bể bơi 4 mùa, bể bơi chân mây ngoài trời, 2 tầng hầm để xe liên thông, an ninh 24/7 đem đến sự hài lòng cũng như an tâm tuyệt đối dành cho cư dân dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét